Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc 2018: Shophouse “lên ngôi”

15:50:44 - 27/11/2018

Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc 2018, Shophouse đang xu thế mới của thị trường BĐS hiện nay khi Nhà phố thương mại – shophouse trong lòng các tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng tại địa danh du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc… đang thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư.

Bên cạnh những shophouse ở đô thị lớn, giới đầu tư đang có cơ hội tốt hơn với dòng sản phẩm này tại các khu du lịch.

Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc 2018: Shophouse ‘lên ngôi’

Năm 2017 khép lại với hiện tượng phát triển mạnh của loại hình nhà phố thương mại (shophouse) trên thị trường BĐS. Tại các đô thị lớn, shophouse có giá bán ngày càng đắt đỏ, giá trung bình một căn ở những khu đô thị mới phát triển hay dãy phố thương mại sầm uất mới hình thành lên đến hàng chục tỷ đồng.

Theo nhận định của chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong, năm 2018, xu hướng đầu tư đang chuyển dịch sang dòng shophouse thuộc phân khúc BĐS nghỉ dưỡng quy mô tại các điểm du lịch nổi tiếng. Với công năng sử dụng linh hoạt, tiềm năng du lịch, kinh tế, thương mại tăng trưởng nhanh, shophouse tại các địa bàn này được kỳ vọng là “con gà đẻ trứng vàng”.

shophouse-phu-quoc

Shophouse Phú Quốc đang xu thế hiện nay

Ngoài ra, shophouse trong khu phức hợp BĐS nghỉ dưỡng thường có số lượng ít, cộng thêm vị trí đắc địa nên sản phẩm này cung thường không đủ cầu. Soi vào hệ quy chiếu này, thì Phú Quốc hiện là điểm sáng trên bản đồ phát triển của shophouse nằm trong lòng quần thể nghỉ dưỡng. Nhất là khi đảo Ngọc đang đứng trước cơ hội trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên, với trụ cột chính là phát triển du lịch.Các chuyên gia thị trường phân tích, shophouse có ưu thế khi gắn liền với sự sôi động của thị trường du lịch, bởi khi đó shophouse hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đồng bộ, đi kèm nguồn khách hàng đa dạng và tập trung.

Trong đó, triển vọng nhất là những shophouse nằm ở vị trí trung tâm của quần thể nghỉ dưỡng hoặc nằm ở mặt đường chính khu nghỉ dưỡng – nơi tập trung dòng khách thượng lưu, có nhu cầu chi tiêu mua sắm lớn, đặc biệt là nguồn khách ít biến động. Đây chính là yếu tố tiên quyết để đảm bảo lợi nhuận từ kinh doanh hoặc cho thuê.

Shophouse chỉ chiếm 5% trong quần thể

Chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ (khoảng 5%) so với số sản phẩm nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng, dễ hiểu vì sao các Shophouse Piperina tại đây được chờ đón đến vậy.

Vinpearl Shophouse Phú Quốc sẽ được xây dựng tại vị trí Bãi Dài, gần kề với khu casino Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc và chuỗi hệ thống tiện ích của Vinpearl được phát triển trên bãi Dài.

Thiết-kế-kiến-trúc-dự-án-Shophouse-Vinpearl-Phú-Quốc

Ảnh minh họa

Loại hình Shophouse Phú Quốc của Vingroup được xây dựng trong khu nghỉ dưỡng, dự án giai đoạn thứ 6 với các dòng sản phẩm dự kiến là condotel, mini hotel và shophouse. Đây là điểm khác biệt hoàn toàn so với những dự án nghỉ dưỡng trước đó của Vingroup tại Phú Quốc.

Vì được xây dựng tại Bãi Dài, vị trí dự án Vinpearl Shophouse Phú Quốc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Từ vị trí Shophouse Phú Quốc Vinpearl có thể di chuyển ra bãi biển tại Bãi Dài, nơi được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất hành tinh. Điều này tạo sự thuận lợi cho du khách di chuyển từ khu Shophouse qua bãi biển để tắm, đi dạo.
  • Từ vị trí Shophouse Vinpearl Phú Quốc du khách dễ dàng di chuyển đến các dịch vụ của Vinpearl như: vườn thú safari, khu vui chơi Vinpearl Land, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện Vinmec, casino Phú Quốc… trong một vài phút di chuyển.
  • Nhờ vào hạ tầng giao thông phát triển, từ vị trí Vinpearl Shophouse Bãi Dài Phú Quốc cũng dễ dàng di chuyển tới sân bay Quốc tế Phú Quốc, các khu vực chợ đêm Phú Quốc, khu Dinh Cậu, vườn tiêu, nhà tù Phú Quốc, vườn quốc gia Phú Quốc… bằng ô tô, xe máy,…

Tóm lại, xét về lợi thế vị trí dự án Vinpearl Shophouse Phú Quốc dự án thừa hưởng những giá trị để thu hút và níu chân du khách trải nghiệm, mua sắm. Đặc biệt là khi trong bối cảnh thị trường du lịch nghỉ dưỡng hiện nay đang ngày càng phát triển thì Shophouse chính là lựa chọn đầu tư lý tưởng, mới lạ dành cho nhà đầu tư tại khu vực Bãi Dài, Phú Quốc.

Theo thống kê của Hiệp hội BĐS Việt Nam, năm 2017, phân khúc shophouse có doanh thu từ cho thuê rất cao, khoảng 8-12%/năm. Chủ sở hữu đầu tư cho loại hình này sẽ thu lời cao hơn so với việc rót tiền vào căn hộ chung cư hay gửi ngân hàng, và bền vững hơn so với kênh đầu tư vàng hay chứng khoán.

Cùng với đó, con số “biết nói” về lượng khách du lịch đến Phú Quốc năm 2017 (khoảng 3 triệu lượt khách du lịch, tăng gần 12% so với cùng kỳ) là những tham chiếu quan trọng đảm bảo cho tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào dòng sản phẩm nhà phố thương mại Shophouse Vinpearl Phú Quốc  của Vingroup.

Đọc thêm:

Vinpearl Shophouse Phú Quốc – Siêu phẩm tiếp theo của Vingroup

Bật mí vài điều về siêu dự án mới nhất của Vingroup tại Phú Quốc

Share Button
Rate this post
2